top of page
  • รูปภาพนักเขียนPom Pam

Fanola No Yellow Color Blue Lightener 450g เพื่อให้ได้ผมบลอนด์ที่สมบูรณ์แบบ จึงจำเป็นต้องมีขั้นตอนและการใช้ผลิตภัณฑ์ระดับมืออาชีพที่เหมาะสมและมีประสิทธิภาพสูง

Fanola No Yellow Color Blue Lightener 450g

เพื่อให้ได้ผมบลอนด์ที่สมบูรณ์แบบ จึงจำเป็นต้องมีขั้นตอนและการใช้ผลิตภัณฑ์ระดับมืออาชีพที่เหมาะสมและมีประสิทธิภาพสูง

💙สูตรที่มีส่วนผสมพิเศษ Blue Lightener มีคุณสมบัติพิเศษคือ Osmo Protector Osmo Protector นี้เป็นเทคโนโลยีใหม่ที่ให้การปกป้องเส้นผมและปรับปรุงโครงสร้างเส้นผม ตัวป้องกัน Osmo ช่วยป้องกันการขาดน้ำและการแตกปลาย ผลิตภัณฑ์นี้ได้รับการพัฒนามาเป็นพิเศษสำหรับผมที่ผ่านการทำเคมีและผมแพ้ง่าย ไม่เพียงแต่พันธะไดซัลไฟด์เท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงโครงสร้างเคราตินทั้งหมด ด้วยผลลัพธ์ทำให้เกิดความชุ่มชื้นสูงสุดทั้งในระหว่างและหลังบริการฟอกสี อีกทั้งยังช่วยส่งเสริมการยึดเกาะของโมเลกุลน้ำกับเส้นผม ปกป้องเส้นผมจากสารเคมีที่มีฤทธิ์รุนแรง และเป็นสูตรที่ออกแบบมาเพื่อต่อต้านการระคายเคืองของหนังศีรษะ

ทางFanola ได้คิดค้นเทคโนโลยีการให้ความชุ่มชื้นและการปรับโครงสร้างที่อยู่ระหว่างการจดสิทธิบัตร เส้นผมจึงได้รับการปกป้องแม้ในระหว่างการฟอกสี และสีจะสว่าง

และสม่ำเสมอ ยิ่งขึ้น

💙Blue Lightener ใช้สำหรับบริการฟอกสีโดยเริ่มจากฐานสีเข้ม (ระดับ 3/5) เม็ดสีฟ้าจะช่วยหักล้างPigment โทนสีส้มในขณะที่ผมยังถูกฟอกอยู่ได้อย่างสมบูรณ์เเบบที่สุด

เหมาะสำหรับผมธรรมชาติและผมผ่านการทำสี ผู้ที่ต้องการผมสีบลอนด์ ผมฟอกขาว และผมสีอ่อน เพื่อสร้างโทนสีผมบลอนด์ที่บริสุทธิ์ สมบูรณ์แบบและไร้ที่ติ

- Vegan 100%

- ปราศจากซิลิกา

- ปราศจากพาราฟิน

- ยกความสว่าง 7ระดับ

การใช้งาน:

ผสม 1:2 กับออกซิเจน Fanola ทั้งหมด และ Violet Peroxyde ใช้ตาชั่งเพื่อให้ได้ปริมาณที่สมบูรณ์แบบและแม่นยำ ผสมให้เข้ากันเพื่อให้ได้เนื้อครีมที่นุ่มนวลและสม่ำเสมอ

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

留言

評等為 0(最高為 5 顆星)。
暫無評等

新增評等

Grow Your Vision

Heona ฮีโอนา น้ำยาดัดผมเกาหลี - Fanola Noyellow ฟาโนลา โนเยลโล แชมพูม่วง สีผมสายฝอ - Sweet สวีท น้ำยายืดผมบราซิล

bottom of page