top of page
  • รูปภาพนักเขียนPom Pam

Fanola No Yellow Thermo-Protective Cream 150ml ปกป้องเส้นผมจากความเสียหายจากความร้อน เพิ่มความนุ่มสลวยและเงางามไปพร้อมๆ กัน

FANOLA NO YELLOW CARE THERMO-PROTECTIVE CREAM 150ML

Thermo-Protective Cream ช่วยปกป้องเส้นผมจากความเสียหายจากความร้อน เพิ่มความนุ่มนวลและเงางามในเวลาเดียวกัน ปกป้องดแสงแดดเส้นผมจากแสงแดด มลภาวะ และขั้นตอนการทำทรีทเมนต์ความร้อนที่มากเกินไปส่งผลเสียต่อเส้นผม ทำให้ผมแห้งเสียและทำลายทั้งปลายและรากผม เมื่อใดก็ตามที่ผมแห้งหรือจัดแต่งทรงผม สิ่งสำคัญคือต้องบำรุงและปกป้องผมจากความเสียหายประเภทนี้

เนื่องจากสูตรอันทรงประสิทธิภาพซึ่งรวมถึงวิตามินบี 5 และสารสกัดจากไวน์ ครีมนี้ยังทำให้ผมนุ่มขึ้น ปรับปรุงพื้นผิว ให้ความเงางาม และป้องกันการแตกปลาย ประกอบด้วย Violet Pigments ซึ่งช่วยปรับโทนสีเหลืองที่ไม่ต้องการให้เป็นกลาง เปล่งประกายและเรียบลื่นตลอดวัน

สูตรปราศจากแอลกอฮอล์ และปราศจากส่วนผสมที่มาจากสัตว์ ส่วนผสมหลัก โปรวิตามินบี 5 แพนทีนอลให้ความชุ่มชื้นทั้งผิวหนังและเส้นผม ส่งผลให้เส้นผมมีความยืดหยุ่นมากขึ้น จัดทรงง่าย และไม่พันกัน นอกจากนี้ ด้วยความสามารถในการต้านการอักเสบและการปกป้องหนังศีรษะ

✨Panthenol เป็นโปรวิตามินบี 5 ให้ความชุ่มชื้นทั้งผิวหนังและเส้นผม ส่งผลให้เส้นผมมีความยืดหยุ่นมากขึ้น จัดทรงได้ง่ายขึ้น และไม่พันกัน นอกจากนี้ ด้วยความสามารถในการต้านการอักเสบและการปกป้องผิว Panthenol ช่วยเพิ่มกระบวนการสร้างใหม่ของผิวและลดการระคายเคืองที่เกิดจากส่วนผสมอื่นๆ

✨สารสกัดจากไวน์อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยปกป้องทั้งผิวเส้นผมและหนังศีรษะจากความเสียหายจากอนุมูลอิสระ นอกจากนี้ ฟลาโวนอยด์และแทนนินในองค์ประกอบทางเคมียังช่วยต่อสู้กับผมร่วงพร้อมทั้งช่วยให้ผมเงางามมีสุขภาพดีอีกด้วย

ประเภทผม: ทุกสภาพผม โดยเฉพาะผมสีอ่อน ผมสีบลอนด์หรือผมสีเทา

วิธีใช้ : ใช้Fanola No Yellow Thermo-Protective Cream บนผมที่หมาดในปริมาณเล็กน้อย โดยลูบกระจายให้ทั่วเส้นผมก่อนเป่าแห้งหรือใช้เครื่องมือจัดแต่งทรงผมด้วยความร้อน หลังจากนั้น เมื่อผมแห้งให้ใช้ปริมาณเล็กน้อยสุดท้ายเพื่อจัดแต่งทรงผมให้เรียบร้อย

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comentários

Avaliado com 0 de 5 estrelas.
Ainda sem avaliações

Adicione uma avaliação

Grow Your Vision

Heona ฮีโอนา น้ำยาดัดผมเกาหลี - Fanola Noyellow ฟาโนลา โนเยลโล แชมพูม่วง สีผมสายฝอ - Sweet สวีท น้ำยายืดผมบราซิล

bottom of page