top of page
  • รูปภาพนักเขียนPom Pam

Fanola The best scalp care products ENERGY , PURE-BALANCE , SENSI CARE

✨หลายคนคงมีเรื่องที่อยากบอกลากันหลาย Topic แต่เชื่อว่าเรื่องหนึ่งที่สาว ๆ อยากเซย์กู๊ดบายแบบชาตินี้อย่าได้เจอกันอีกคงหนีไม่พ้นเรื่อง หนังศีรษะแห้งผมมัน โดยเฉพาะกลุ่มสาว ๆ ที่ผมมันง่าย ผมมีรังแค ซึ่งก่อให้เกิดการร่วงของเส้นผมซึ่งสรรหาสารพัดวิธีมาแก้แล้วแต่ก็ยังต้องตกอยู่ในวังวนแบบไม่รู้จักจบจักสิ้น เอาเป็นว่าปัญหาที่พูดมาเป็นเรื่องที่แก้ได้ การเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับสภาพหนังศีรษะและเส้นผม รวมทั้งการปรึกษาหมอหรือคลินิกเฉพาะทาง แต่เพื่อเป็นทางเลือกสำหรับคนที่มีปัญหาหนังศีรษะแห้งผมมันที่อยากลองแก้ปัญหาเหล่านั้นด้วยตนเอง

✨ ปัญหาของคนที่ผมมันง่าย และผมมีรังแค คือ ผมที่มันง่ายเกิดจากต่อมไขมันบนหนังศีรษะที่ผลิตไขมัน (ซีบัม : Sebum) เพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่เส้นผมและหนังศีรษะที่มากเกินไป โดยเฉพาะคนที่มีเส้นผมตรงหรือเส้นผมที่เล็ก ซึ่งส่วนใหญ่จะสังเกตได้เลยว่า แค่เวลาผ่านไปครึ่งวันจากเช้าถึงเที่ยง ผมลักษณะแบบนี้ก็จะเริ่มดูมันย่อง เหมือนผ่านละอองน้ำมายังไงหยั่งงั้น ส่วนสาเหตุที่ต่อมไขมันถูกผลิตออกมามากเกินไปนั้นก็เนื่องจากเช่น การเปลี่ยนแปลงของฮอร์โมนหรืออยู่ในช่วงที่มีประจำเดือน การสระผมที่บ่อยเกินไป รวมถึงสภาวะแวดล้อมบ้านเราที่ดูจะร้อนอบอ้าวตลอดเวลา

✨Fanola จึงได้คิดค้นแชมพูเพื่อตอบโจทย์ทุกปัญหาเส้นผมมาให้คุณลูกค้า

✨Fanola Vitamins Pure Balance Shampoo

แชมพูวิตามินเพียวบาลานซ์ของ Fanolaทำความสะอาดหนังศีรษะและเส้นผมที่มันเยิ้มและ/หรือเเห้งเป็นขุย วิตามินคอมเพล็กซ์ชนิดพิเศษช่วยคืนความสมดุล ความมันส่วนเกินและรังแคจะถูกขจัดออกอย่างอ่อนโยน

✨VITAMINS SENSITIVE SCALP SHAMPOO

Sensi เป็นแชมพูสำหรับผิวแพ้ง่ายบอบบาง ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ของกลุ่มวิตามิน อุดมด้วยวิตามินของกลุ่ม B และ E (BE complex)ลักษณะเฉพาะของแชมพูที่การมีสารลดแรงตึงผิวอ่อนๆเพื่อให้ผลการทำความสะอาดอย่างอ่อนโยนและลดความรู้สึกคัน เพื่อความชุ่มชื้นและความสมดุลมากยิ่งขึ้น

-ไม่มี Sls/Sles

-ทำความสะอาดเส้นผมอย่างอ่อนโยน

-สารลดแรงตึงผิวชนิดอ่อน

-ผ่านการทดสอบทางผิวหนังแล้ว

✨ Fanola Vitamins Energy Be Complex Shampoo

แชมพูโซลูชั่นดูแลเส้นผมระดับมืออาชีพที่ออกแบบมาเพื่อฟื้นฟูและเสริมสร้างเส้นผมที่อ่อนแอและเส้นเล็กให้แข็งแรง สูตรเพิ่มพลังและปรับสีช่วยทำความสะอาดหนังศีรษะและเส้นผมอย่างทั่วถึง ทำให้สุขภาพดีและมีชีวิตชีวามากขึ้น

ด้วยส่วนผสมของสารสกัดจากธรรมชาติ ประกอบด้วยสารสกัดตำแยสำหรับปรับสีและให้พลัง และสารสกัดโรสแมรี่สำหรับคุณสมบัติเสริมสร้างความแข็งแรงให้เส้นผม ส่วนผอันทรงพลังเหล่านี้ทำงานร่วมกันเพื่อส่งเสริมให้เส้นผมมีสุขภาพดีและแข็งแรงขึ้นเมื่อใช้เป็นประจำ


ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating

Grow Your Vision

Heona ฮีโอนา น้ำยาดัดผมเกาหลี - Fanola Noyellow ฟาโนลา โนเยลโล แชมพูม่วง สีผมสายฝอ - Sweet สวีท น้ำยายืดผมบราซิล

bottom of page