top of page
  • รูปภาพนักเขียนPom Pam

FANOLA VITAMINS ENERGY BE COMPLEX SERIES

Fanola Vitamins Energy Be Complex Series

🌟Fanola Vitamins Energy Detox Scalp Scrub

สครับหนังศีรษะดีท็อกซ์วิตามิน โดย Fanolaขจัดสิ่งสกปรกทั้งภายนอกและภายในมีเนื้อครีมผสมเม็ดบีช เหมาะสำหรับหนังศีรษะทุกประเภท - รวมถึงหนังศีรษะมันและรังเเค เพื่อความรู้สึกสดชื่นและมีสุขภาพดี

วิธีใช้ : หยอดลงบนหนังศีรษะขณะเเห้ง โดยนวดวนเป็นวงกลม ทิ้งไว้ประมาณ 3 นาที จากนั้นจึงผสมน้ำปริมาณเล็กน้อยตามด้วยแชมพูวิตามินเอนเนอร์จีแล้วล้างออก

ราคา 2,250บาท

🌟 Fanola Vitamins Energy Be Complex Shampoo

แชมพูโซลูชั่นดูแลเส้นผมระดับมืออาชีพที่ออกแบบมาเพื่อฟื้นฟูและเสริมสร้างเส้นผมที่อ่อนแอและเส้นเล็กให้แข็งแรง สูตรเพิ่มพลังและปรับสีช่วยทำความสะอาดหนังศีรษะและเส้นผมอย่างทั่วถึง ทำให้สุขภาพดีและมีชีวิตชีวามากขึ้น

ด้วยส่วนผสมของสารสกัดจากธรรมชาติ ประกอบด้วยสารสกัดตำแยสำหรับปรับสีและให้พลัง และสารสกัดโรสแมรี่สำหรับคุณสมบัติเสริมสร้างความแข็งแรงให้เส้นผม ส่วนผอันทรงพลังเหล่านี้ทำงานร่วมกันเพื่อส่งเสริมให้เส้นผมมีสุขภาพดีและแข็งแรงขึ้นเมื่อใช้เป็นประจำ

350ml ราคา 1,390บาท

1,000ml ราคา 2,250บาท

🌟 Fanola Vitamins Energy Be Complex Lotion

สำหรับผมอ่อนแอและผมบางเป็นคู่หูที่สมบูรณ์แบบในการต่อสู้กับปัญหาเส้นผมของคุณ ผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพสูงนี้ได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อลดการหลุดร่วงของเส้นผมและเพิ่มความแข็งแรงของเส้นผม โลชั่นประกอบด้วยวิตามินและสารสกัดจากธรรมชาติที่ช่วยบำรุงเส้นผมจากภายในและปรับปรุงสภาพเส้นผม วิตามินช่วยกำจัดการขาดสารอาหารที่อาจทำให้ผมร่วงได้ และสารสกัดช่วยสนับสนุนสภาพธรรมชาติของหนังศีรษะ

ผลิตภัณฑ์มีผลผ่อนคลายที่ดีเยี่ยมบนหนังศีรษะ ช่วยลดการระคายเคืองและอาการคัน นอกจากนี้ยังต่อสู้กับปัญหารังแคได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้ผมของคุณแข็งแรงและสวยงามน่าพึงพอใจ Fanola วิตามิน เอเนอร์จี บี คอมเพล็กซ์ โลชั่น เสริมสร้างรากผมให้แข็งแรง ป้องกันผมหลุดร่วง และกระตุ้นการเจริญเติบโตของเส้นผมใหม่ การใช้โลชั่นนี้เป็นประจำจะช่วยให้คุณมีผมแข็งแรง สุขภาพดี และหนาที่จะทำให้คุณประทับใจในความงาม

วิธีใช้:ใช้ผลิตภัณฑ์ในปริมาณเล็กน้อยบนหนังศีรษะที่สะอาดและแห้ง นวดเบาๆ โดยกระจายโลชั่นให้ทั่วผิวอย่างระมัดระวัง ไม่จำเป็นต้องล้างผลิตภัณฑ์ออก - ซึมเข้าสู่ผิวหนังได้อย่างสมบูรณ์ ขอแนะนำให้ใช้โลชั่นสัปดาห์ละ 2-3 ครั้งเพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด

ขนาด 150ml ราคา 2,590บาท

ขนาด 10x12ml ราคา 2,250บาท

ดู 0 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating

Grow Your Vision

Heona ฮีโอนา น้ำยาดัดผมเกาหลี - Fanola Noyellow ฟาโนลา โนเยลโล แชมพูม่วง สีผมสายฝอ - Sweet สวีท น้ำยายืดผมบราซิล

bottom of page