top of page

Oro Therapy 24K เซรั่มบำรุงล้ำลึก ปิดเกล็ดให้นุ่มนวลสลวย เงางาม มีน้ำหนัก

อัปเดตเมื่อ 12 ส.ค. 2566


บำรุงแบบพรีเมียม บำรุงด้วยทองคำ

Set Spa Oro Therapy

🆕ด้วยแรงบันดาลใจจากพลังแห่งทองคำโบราณ Oro Therapy เป็นกลุ่มเครื่องสำอางระดับมืออาชีพที่สร้างขึ้นสำหรับผู้ที่ต้องการเฉพาะสิ่งที่ดีที่สุดและต้องการให้ผมเปล่งประกายมีชีวิตชีวาด้วยการเพิ่มคุณสมบัติของเส้นผม

อุดมไปด้วย Argan Oil, Micro-active 24k Gold และ Sweet Cypress Oil เพื่อให้บรรลุพิธีกรรมความงามที่สมบูรณ์แบบในทุกๆวัน Oro Therapy ได้พัฒนาสูตรนวัตกรรมที่ผสมผสานคุณสมบัติAnti-ageและการเปล่งประกายของทองคำเข้ากับการปรับโครงสร้างป้องกันการชี้ฟูและการบำรุงของ Argan Oil

.

Gold 24k ช่วยให้ผมสวยสดใสและเปล่งประกายพร้อมด้วยการAnti-Ageของเส้นผมที่ไร้น้ำหนักให้กลับมามีสุขภาพดีอย่างไม่น่าเชื่อ Argan Oil ช่วยปกป้องผมให้กระจ่างใสบำรุงและเสริมสร้างความแข็งแรงให้กับเส้นผม เต็มไปด้วยวิตามินE สารต้านอนุมูลอิสระจากธรรมชาติและทรงพลังนี้ช่วยต่อต้านริ้วรอยแห่งวัยและปกป้องเส้นผมจากอนุมูลอิสระ Sweet Cypress Oil มีกรดไขมันและโทโคฟีรอลสูงเพื่อการ anti-ageing protection ตามธรรมชาติ ให้ผมนุ่มสลวยและมีวอลลุ่มทำให้หวีง่าย

.

ทองคำ 24k 📍

ช่วยให้ผมสวยสดใสและเปล่งประกายด้วยการต่อต้านอายุที่ไร้น้ำหนักอย่างไม่น่าเชื่อ

เคราติน 📍

คืนสภาพร่างกายและความมีชีวิตชีวาให้กับเส้นผมฟื้นฟูโครงสร้างที่เเห้งเสียและอ่อนแอ

น้ำมันอาร์แกน📍

ปกป้องเพิ่มความกระจ่างใสบำรุงและเสริมสร้างเส้นผม อุดมไปด้วยวิตามินอีสารต้านอนุมูลอิสระจากธรรมชาติและทรงพลังนี้ช่วยAnti-Age และปกป้องเส้นผมจากอนุมูลอิสระ

#บำรุงด้วยทองคำ24k

#fanolaสีน้ำเงิน #FanolaLoveLove

ดู 0 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating

Grow Your Vision

Heona ฮีโอนา น้ำยาดัดผมเกาหลี - Fanola Noyellow ฟาโนลา โนเยลโล แชมพูม่วง สีผมสายฝอ - Sweet สวีท น้ำยายืดผมบราซิล

bottom of page