top of page

การทำสีผมแนวใหม่ด้วยทรีทเมนท์สี (Color Mask)

การทำสีผมแนวใหม่ด้วยทรีทเม้นท์สี (Color Mask)


ไอเทมใหม่ ที่สาวๆ ตามหากัน และซาลอนหลายร้านก็นำมาบริการลูกค้ากันแล้ว


มาดูกันว่ามันคืออะไร ?!!


Fanola Color Mask มาส์คบำรุง พร้อมทำสีผม ให้สีเด่นชัดและมีมิติ ประกายเงางาม บำรุงและปรับโครงสร้างเส้นผมให้ดูมีสุขภาพดีและนุ่มขึ้น

.

ใหม่ล่าสุด ! Fanola Color Mask ทรีทเม้นท์สีที่สุดยอดมีให้เลือก 9 สี คุณสามารถ Mix สีกันได้อีกใน 9 สี

.

ผมคุณจะมีสีผมที่สวยงามตลอด เพิ่มความนุ่ม หอม เปล่งประกาย เงางาม ไม่ฝังลึก เป็นสีแฟชั่นสามารถใช้ได้ตลอดเวลาที่คุณต้องการ เพื่อการบำรุงและเติมประกายสีผมให้สวยทนตลอดเวลาเหมือนเพิ่งทำสีใหม่มาจากซาลอนทุกวัน โดย “แบรนด์อันดับหนึ่งในวงการแฟชั่นผมของอิตาลี 🇮🇹”

.

✔ เป็นออร์แกนิค สีติดทนนานยิ่งขึ้นกว่าสูตรเดิม!

✔ ไม่ทำให้ผมเสีย

✔ เหมาะสำหรับผมที่ฟอก ได้ระดับแล้วเท่านั้น !

✔ สามารถผสมผสานสี กันได้หลายสี เพื่อประกายสี มีมิติ ได้ความงามอย่างเป็นศิลปะ ไม่รู้จบ ไม่ซ้ำใคร

✔ สามารถปรับใช้ เป็นเทคนิค “ลดประกายสี” ที่ไม่ต้องการไดั (ขึ้นกับพื้นผม และเทคนิคความชำนาญในการใช้งาน) เช่น- สีม่วง หักล้างประกายเม็ดสีเหลืองในเส้นผม เพื่อผมโทนเทา โทนบลอนด์หม่น - สีน้ำเงิน หักล้างประกายเม็ดสีส้มในเส้นผม เพื่อผมโทนใส บลอนด์สว่าง- สีเขียว หักล้างประกายเม็ดสีแดง เพื่อผมโทนน้ำตาล คาราเมล ฯลฯ

.

Fanola Color Mask เป็นมาส์กทำสีผม สำหรับเพิ่มประกายสีผมให้กับผมบลอนด์,ผมผ่านการฟอก หรือผมทำไฮท์ไลท์ อุดมด้วย Micro-Active Color , Keratin และ Argan Oil, วิตามิน E บำรุงและเติมความชุ่มชื้นให้แก่เส้นผมเพื่อเสริมสร้างสีผมให้เงางามอย่างเป็นธรรมชาติ

.

ประโยชน์ของ Fanola Coloring Mask :

มีส่วนผสมเม็ดสีจากธรรมชาติเข้มข้น มีกลิ่นหอม ช่วยเติมโปรตีนบำรุง ป้องกันเส้นผมชั้นนอกและแกนในของเส้นผมให้เเข็งเเรงเเละนุ่มชุ่มชื่น ดุจทรีทเม้นท์ชั้นดี อุดมไปด้วยวิตามินอี พร้อม Color Lock Technology ใหม่

.

ช่วยล็อคสีอย่างมีสไตล์ ทำให้เส้นผมเงางาม มีประกายสีติดทนนาน กว่า 15 แชมพู ไม่ทำให้ผมเสีย ทำให้ผมจัดทรงง่าย และเส้นผมเงางาม

.

วิธีใช้: หลังทำความสะอาดผมด้วยแชมพู ซับผมด้วยผ้าขนหนูแล้วใช้ Fanola color mask นวดเบาๆ ตามช่อผมที่ต้องการ บำรุงและเพิ่มประกายสี

ทิ้งไว้ 5-10นาที แล้วล้างให้สะอาดออก

.

สามารถดูคลิปตัวอย่างการใช้ จากต่างประเทศได้ เพียงพิมพ์ว่า “Fanola Color Mask”   ใน YouTube

.

FANOLA COLOR MASK❤️🖤💙💜💖💚💛🧡🤎คัลเลอร์มาส์คจะช่วยบำรุงเเละให้ความชุ่มชื้นในเวลาเพียง 5นาที จึงไม่เพียงแค่เป็นสีกึ่งถาวรเท่านั้น แต่ยังเป็นผลิตภัณฑ์ปรับสภาพที่ดีเนื่องจากมีน้ำมันอะโวคาโด เพื่อให้ล็อคประกายสีผมและคงความนุ่ม

คุณสามารถใช้มาส์คที่ ปราศจากซิลิโคน ได้กับผมธรรมชาติ ผมทำสี และผมฟอกขาวเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการบำรุงรักษาสีที่บ้าน สำหรับลูกค้าที่ต้องการเติมสีผมเองง่ายๆ คุณยังสามารถใช้สีเหล่านี้ได้หลากหลายเพื่อเพิ่มเม็ดสีให้มากขึ้นในการสร้างสรรค์สีใดๆ

.

สี: Copper Flow, Ocean Blue, Silky Purple, Sensual Chocolate, Clover Green, Pink Sugar, Golden Aura, Red Passion และ Total Black

.

รายละเอียดผลิตภัณฑ์

-มาส์คสีกึ่งถาวร(Semi Color)-เวลาดำเนินการ 5-10 นาที-บำรุง ให้ความชุ่มชื่น และสีผม-สามารถใช้ได้กับผมธรรมชาติ ผมฟอกขาว หรือผมทำสี-ประกอบด้วยน้ำมันอะโวคาโด-ปราศจากซิลิโคน

.

Fanola ผลิตภัณฑ์ที่ซาลอนมืออาชีพ เลือกใช้

.

FAQ :

1.ต่างจากสีและWax ยังไงค่ะ?

- การใช้ color mask จะไม่เหมือนการทำสีผมถาวรนะคะ เพราะไม่มีไฮโดรเจนฯ ไปเจาะเข้าไปในโครงสร้างผมแต่ color mask จะไปเคลือบ และช่วยบำรุงผม และปิดเกล็ดผมให้นุ่มขึ้นได้ เหมาะกับคนที่ไม่อยากให้ผมเสียมากขึ้น หรือชอบเปลี่ยนสีผมบ่อยๆ ชอบสีสไตล์แฟชั่นค่ะส่วนการฝั่งแน่น อันนี้ก็ไม่ใช่wax และไม่มีซิลิโคน จึงไม่ทำให้ติดเหนียวฝังรอยด่าทิ้งไว้และปัญหาต่างตามมาค่ะ

.

2.ใช้ยังไงค่ะ ?

- วิธีใช้ : ใช้ตอนหลังสระนะคะ สระแล้ว ซับผมใหัหมาดเกือบแห้งด้วยผ้าขนหนู ป้ายเป็นช่อๆ หรือชโลมก็ได้ (ขึ้นกับสไตล์ที่จะทำ) แล้วนวดเล็กนัอย ทิ้งไว้ 10 นาที แล้วค่อยล้างออกนะคะ

.

3.ผลลัพธ์ เป็นยังไง ค่ะ?

-สีที่ได้จะตรง ตามชาร์ท (สีข้างหลอดเลย)

แต่ทั้งนี้ ขึ้นอยู่กับพื้นผม ที่ฟอกมาด้วยนะคะคนที่ฟอกสีผม จนสว่าง ระดับ 8 - ระดับ 9 จะได้สีสวยตามชาร์ท แต่บางคน ก็ไม่จำเป็นตัองฟอกผม ให้สว่างขนาดนั้น ถ้าตัองการให้สีเข้มขึ้นค่ะ

.

4.เหมาะกับผมแบบไหน ?

- เหมาะกับคนที่ไม่อยากให้ผมเสียมากขึ้น คนที่ฟอกผมมาแล้ว ระดับ 8-9 อยากให้ผมมีสีสรรค์  หรือคนชอบเปลี่ยนสีผม บ่อยๆ สีสไตล์แฟชั่นค่ะ

.

5.ข้อควรระวัง ?

- ข้อระวัง : น้ำทะเล , คลอรีนในสระว่ายน้ำ และแชมพูที่มีความรุนแรง แชมพูที่เปิดเกล็ดผม น้ำร้อน เพราะสิ่งเหล่านี้ จะทำให้ผมเสียเพิ่มขึ้นและสีหลุดเร็วมากขึ้นกว่าเดิมด้วย

ควรสระผมด้วยน้ำเย็น น้ำสะอาด และควรใช้แชมพูสูตร ถนอมสีผม เช่น After Color (Color Locker)

.

.

Apply the mask on dry or damp blonde hair or hair color that’s fading for 3-5 mins. then rinse.


#FanolaThailand #Fanola #FanolaColorMask #ColorMask #TreatmentMask #สีผม #Mask #ColorMask #ทรีทเมนท์สีผม #ดูแลสีผม #รุ่นใหม่2022 #ColorLockTechnology #FanolaColorMask #Fanola #NoYellow #NoOrange #NoRed สามารถใช้คู่กับ #แชมพูม่วง #ยาสระผมม่วง ได้

ดู 32 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating

Grow Your Vision

Heona ฮีโอนา น้ำยาดัดผมเกาหลี - Fanola Noyellow ฟาโนลา โนเยลโล แชมพูม่วง สีผมสายฝอ - Sweet สวีท น้ำยายืดผมบราซิล

bottom of page