top of page

ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมได้แบบสมบูรณ์

FANOLA WONDER NOURISHING SERIES

🧡🧡🧡

กลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลที่สมบูรณ์แบบ

ผลิตภัณฑ์ใหม่จาก Fanola นี้เป็นเวอร์ชันอัปเดตของผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่รู้จักกันดี ผมของคุณต้องการการดูแลและส่วนผสมจากธรรมชาติ กลุ่มผลิตภัณฑ์ Fanola Wonder Nourishing นี้เป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์ได้รับการพัฒนาด้วยส่วนผสมที่ช่วยบำรุงเส้นผมได้ดียิ่งขึ้นและเข้มข้นกว่าที่เคย บอกลาปัญหาผมชี้ฟูที่แห้งเสีย เพราะมันจะกลายเป็นอดีตไปแล้วหลังจากใช้ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ ผลิตภัณฑ์ Fanola Wonder Nourishing ช่วยให้เส้นผมของคุณได้รับการดูแลอย่างดีที่สุดและเงางามอย่างเป็นธรรมชาติตั้งแต่โคนจรดปลาย ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดยังเป็น VEGAN 100%

✨ฟาโนล่า วันเดอร์ นอริชชิ่ง แชมพู

Fanola Wonder Nourishing Shampoo ที่ช่วยผ่อนคลายอย่างน่าอัศจรรย์ ปราศจากสาร SLS/SLES ที่ช่วยทำความสะอาดเส้นผมและหนังศีรษะอย่างอ่อนโยน นอกจากทำความสะอาดเส้นผมแล้ว แชมพูยังบำรุงเส้นผมตั้งแต่โคนผมจนถึงปลายผมอีกด้วย ผลลัพธ์หลังสระช่วยให้ผมนุ่มสลวยเป็นเงางาม

✨ฟาโนล่า วันเดอร์ นูริชชิ่ง มาส์ค

Fanola Wonder Nourishing Mask ช่วยบำรุงให้ความชุ่มชื้นและการดูแลเส้นผมอย่างล้ำลึก มาส์คสูตรเข้มข้นและมีCOCO BUTTER ซึ่งมีผลในการดูแลเส้นผมและทำให้ผมนุ่มดุจกำมะหยี่มาก หากคุณประสบปัญหาผมแห้งเสียหรือผมเสียจากการทำเคมีมาส์คนี้จึงเหมาะสำหรับคุณอย่างยิ่ง

✨ ฟาโนล่า วันเดอร์ นูริชชิ่ง ลีฟ-อิน ครีม

Wonder Nourishing Leave-in Cream ครีมนวดผมแบบไม่ต้องล้างออก ใช้ครีมผมที่แห้งหมาดและไม่ต้องล้างออก สูตรแบบไม่ต้องล้างออกมีผลบำรุงเส้นผมให้นุ่มมีสุขภาพดียาวนานยิ่งขึ้น

✨ ฟาโนล่า วันเดอร์ นูริชชิ่ง ลีฟ-อิน มิลล์ สเปรย์

Fanola Wonder Nourishing Leave-in Milk Spray แบบไม่ต้องล้างออก สเปรย์น้ำนมมีผลทำให้เส้นผมพันกัน ใช้สเปรย์กับผมที่แห้งหมาดเพื่อการดูแลและปรับสภาพ หากใช้สเปรย์บนผมแห้ง คุณจะได้ผมเงางามและนุ่มสลวยสวยงาม

✨ฟาโนล่า วันเดอร์ นูริชชิ่ง เอลิกเซอร์

Fanola Wonder Nourishing Elixir เป็นเซรั่มเข้มข้นที่ช่วยบำรุงเส้นผมจนถึงรายละเอียดสุดท้าย เซรั่มทำให้ผมชี้ฟูหายไปในเวลาอันรวดเร็วและให้ผมเงางามอย่างเป็นธรรมชาติ

✨ฟาโนล่า วันเดอร์ นอริชชิ่ง กลอสซิ่ง สเปรย์

Fanola Wonder Nourishing Glossing Spray ช่วยเพิ่มความเงางามให้กับเส้นผมขั้นสุด สเปรย์เคลือบเงาFanola Wonder Nourishing นอกจากจะทำให้เส้นผมของคุณเงางามแล้ว สเปรย์ยังมีฤทธิ์ป้องกันไฟฟ้าสถิตย์บนเส้นผมอีกด้วย

**ส่วนผสมอันมหัศจรรย์ในผลิตภัณฑ์ Wonder Nourishing ใหม่ของ Fanola มีส่วนผสมที่เข้มข้นยิ่งขึ้น และปราศจากซิลิโคนที่เป็นอันตราย ปราศจากสาร SLS และ SLES ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดยังเป็นVegan 100%โดยสมบูรณ์อีกด้วย ส่วนผสมหลักในผลิตภัณฑ์ Fanola Wonder Nourishing ทั้งหมดคือCOCO BUTTER เข้มข้นที่ช่วยให้ความชุ่มชื้นแก่เส้นผมและล้ำลึกเป็นพิเศษและความนุ่มนวลสูงสุด ไขมันจากพืชธรรมชาติให้การดูแลที่ดีมีน้ำหนักโดยไม่ทำให้เส้นผมมันเยิ้มหรือลีบแบน

ดู 0 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating

Grow Your Vision

Heona ฮีโอนา น้ำยาดัดผมเกาหลี - Fanola Noyellow ฟาโนลา โนเยลโล แชมพูม่วง สีผมสายฝอ - Sweet สวีท น้ำยายืดผมบราซิล

bottom of page