top of page

สี Oro Therapy 24k

Oro Therapy 24k

✅ผมไม่เสีย

ไม่แสบหัว

กลิ่นไม่เหม็น

คือดีย์มากก

วันนี้ตื่นเต้นมากๆ อยากจะมาเล่าให้ฟังที่เราไปทำสีผมใหม่มา เป็นครั้งแรกที่ลองใช้ผลิตภัณฑ์ของแบรนด์จากประเทศอิตาลีที่มีจุดยืนในเรื่องการใช้ส่วนผสมจากออร์แกนิค ที่ผ่านการรับรองมาตรฐานระดับโลก Oro Therapy

Color keratin

อย่างครีมเปลี่ยนสีผมที่ใช้ ก็มีส่วนผสมทองคำ 24K นวัตกรรมสีผมถาวร ปราศจากแอโมเนีย ปกปิดผมขาวได้สนิท 100% อุดมไปด้วย เคราติน ทองคำ 24k และArian Oil สีผมเงางาม สดใส สม่ำเสมอ ตินทนนาน เพิ่มความแข็งแรง ของรากผม ทุนถนอม และปกป้อง สุขภาพของเส้นผมให้แข็งแรง นุ่ม ชุ่มชื่น อย่างดีเยี่ยม ลดการขาดหลุดร่วงของเส้นผม

มันดีและปลอดภัยต่อหัวของเรามากๆๆๆ

ความรู้สึกตอนทำสี คือแตกต่างกับตอนทำสีทั่วไปมากๆๆๆๆๆ ตลอดเวลาที่ทำสีแล้วใช้ของ Oro คือ ไม่เหม็นเลย แบบเลยยยย ละที่ชัดเลยคือตอนฟอกและทำสี เรียกว่าแทบจะไม่แสบหนังศีรษะเลยก็ได้ มีคันๆนิดนึง แต่เทียบกับที่เคยทำแล้วโคตรแสบตอนฟอก อันนี้คือสวรรค์เลยแม่ พูดจริงนะ!!!

ละแบบเคยมีความคิดว่าสีทำแล้วคงไม่ได้สีที่ตรงใจ ทำสีแฟชั่นไม่ค่อยได้ แต่เห้ยยย..เปล่าเลย ฟอกก็ได้ ทำสีอ่อนก็ได้ ทำเสร็จแล้วได้สีออกมาถูกใจมากกก

ตรงปกกับตอนที่เลือกอ่ะแก สีสวยม๊ากกกกกก มองตัวเองในกระจกแล้วชมว่าสวยมาหลายวันแล้ว 55555555

แล้วหลังทำสีเสร็จ (ผ่านมาอาทิตย์กว่าแล้ว) คือเรารู้สึกว่าผมไม่เสียเลย ปกติมันจะต้องแห้งๆ แตกปลายหน่อยๆ แต่อันนี้รู้สึกผมยังปกติดีเหมือนก่อนทำ สุดปัง!

ใกล้บ้านเรา ที่ใช้ผลิตภัณฑ์ของ Oro Therapy 24 k

ให้ สะดวกสุดๆ📌the1hairstation.

แต่ต้องนัดล้วงหน้าเท่านั้นน้า

(และคิวของช่างจะค่อนข้างแน่นมากๆด้วยล่ะ)

ปล. ราคาจะขึ้นอยู่กับพื้นผมและสีผมที่ต้องการทำของแต่ละคนค่า ถ้าอยากทราบเบื้องต้นสามารถสอบถามไปที่ เพจ the1 hair station.

www.beautyup-enterprise.com บริษัทนำเข้าสี Oro

#fanolaสีน้ำเงิน #FanolaLoveLove

ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating

Grow Your Vision

Heona ฮีโอนา น้ำยาดัดผมเกาหลี - Fanola Noyellow ฟาโนลา โนเยลโล แชมพูม่วง สีผมสายฝอ - Sweet สวีท น้ำยายืดผมบราซิล

bottom of page