top of page

แชมพูม่วงที่ช่างผมทั่วโลกเลือกใช้

อัปเดตเมื่อ 4 ก.พ.


FANOLA NO YELLOW SHAMPOO & MASK

💜💜

neutralizes unwanted yellow tones while gently cleansing and exfoliating the scalp, removing any impurities and grime.

Fanola No Yellow จะช่วยปรับโทนสีเหลืองที่ไม่ต้องการให้เป็นกลาง พร้อมทำความสะอาดและขัดผิวหนังศีรษะอย่างอ่อนโยน ขจัดสิ่งสกปรกและสิ่งสกปรก

✨บ่อยครั้งที่ผมสีบลอนด์และสีเทา ไม่ว่าจะทำจากธรรมชาติหรือย้อมผม ก็เริ่มมีการเฟตโทนสีเหลือง สาเหตุหลักมาจากแสงแดด การใช้สารเคมี และอุปกรณ์จัดแต่งทรงผม ทำให้ผมหมองคล้ำและสูญเสียความเงางามและความเปล่งประกาย เพื่อที่จะขจัดปัญหาผลกระทบเหล่านี้และช่วยให้เส้นผมกลับมามีชีวิตชีวาและมีสุขภาพดีตามธรรมชาติ Fanola ได้พัฒนาแชมพูอันทรงพลังที่ทำให้โทนสีเหลืองเหล่านี้นุ่มนวลและลบล้างได้เนื่องจากมีเม็ดสีสีม่วงพิเศษในสูตร นอกจากนี้สารสกัดจากไวน์ยังช่วยปกป้องเส้นผมเป็นพิเศษ เพื่อความเงางามอย่างแท้จริง

✨เหมาะสำหรับผมสีอ่อนเป็นพิเศษ ผมฟอก ไฮไลท์ ผมหงอก และแม้กระทั่งผมทำสีทั่วไป กลุ่มผลิตภัณฑ์ No Yellow จะเปลี่ยนสีเส้นผมและฟื้นฟูผมจากภายใน ไม่มีการเกิดออกซิเดชันอีกต่อไป ให้กลับมาเป็นสีโทนเย็นและเป็นธรรมชาติพร้อมเพิ่มความเรียบเนียนและเงางาม นุ่มสลวย ที่น่าหลงใหลอย่างแท้จริง

✨สารสกัดจากไวน์อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยปกป้องทั้งผิวเส้นผมและหนังศีรษะจากความเสียหายจากอนุมูลอิสระ นอกจากนี้ ฟลาโวนอยด์และแทนนินในองค์ประกอบทางเคมียังช่วยต่อสู้กับผมร่วงพร้อมทั้งช่วยให้ผมเงางามมีสุขภาพดีอีกด้วย

- Vegan 100%

- No Alcohol

ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating

Grow Your Vision

Heona ฮีโอนา น้ำยาดัดผมเกาหลี - Fanola Noyellow ฟาโนลา โนเยลโล แชมพูม่วง สีผมสายฝอ - Sweet สวีท น้ำยายืดผมบราซิล

bottom of page